męlifellsdalur, here I come!

stoltar stelpur 

góšan daginn góšir hįlsar, og bśk-restar.

nśna er kominn fimmtudagur og žar af leišandi ašeins örstutt stund ķ aš laugardagurinn lķta dagsins ljós. en Skagafjaršarralliš hefst žann įgęta dag um 9 leitiš į stašaltķma.

kraftaverkahlutir hafa gerst į undanförnum vikum ķ cherokee og mętti bķllinn tilbśinn ķ keppni (eša svo til) ķ keppnisskošun ķ dag sem ótrślega fallega bleikur pickup. Hann er svo yndislega mikiš barbķ aš žaš er ęši. mig langar mest til aš kśra ķ honum žangaš til aš keppnin hefst.. en körfustólar eru ekki góšir svefnstašir svona ķ lengri tķma. haha.

góši fallegi mašurinn minn į allan heišur skilinn af verkinu aš vanda įsamt einstaklega frķšu föruneiti sem hafa lagt hönd į plóg ķ endurbyggingu bķlsins. allt frį žvķ aš rķfann og žrķfa eftir veltuna, smķša pallinn, spasla, mįla, skipta um rśšu og endalaust er hęgt aš telja.

ég hlakka endalaust til aš fara noršur. męlifellsdalurinn er mķn uppįhaldsleiš, allavegna sem kóari og vonandi sem keyrari lķka. ég hef pantaš mjög gott vešur og vonandi gengur žaš upp eins og į snęfellsnesinu um daginn. ég hef įkvešiš aš lįta "sigra heiminn" žemaš mitt śr sķšasta ralli į hilluna og koma bilnum all svakalega heilum ķ mark klukkan 16:30 į laugardaginn. žetta veršur tekiš ķ jólagķrnum meš bros allan hringinn:)  eftir ralliš er svo matur og ball meš bandinu BUFF į eftir svo ekki spillir žaš fyrir!

17 įhafnir eru skrįšar ķ leikinn og žar af erum viš 4 ķ jeppaflokki sem er 3 meira en ég bjóst viš. en enginn jeppi var ķ sķšasta ralli um snęfellsnesiš og ég var farin aš halda aš ég yrši alein į saušįrkróki en svo er ekki. Himmi sem er ķslandsmeistari ķ flokknum sķšan ķ fyrra mętir auk Ślla og Hvata sem ég hef heyrt talaš um ķ gegnum tķšina en aldrei séš, en žeir koma į pęjeró. hvķti cherokeeinn er svo fjórši bķll. gaman gaman

ég segi bara viš BREAK A LEG til įhafnanna ķ rallinu!

hlakka til aš sjį ykkur į króknum:)

Įsta Siguršardóttir

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elvar Örn Reynisson

hehe, ég held aš myndavélin mķn sé meš bleika filtervörn žannig aš ég nę sjįlfsagt bara dekkjunum :)

 gangi ykkur vel/brake a leg....

Elvar Örn Reynisson, 24.7.2008 kl. 10:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband